Tuesday, August 31, 2010

Imissyou ANA

We come to love not by finding a perfect person, but by learning to see an imperfect person perfectly.


Now its back to studying,
My last exam for the semester is here, BACK to school tmrw onwards.
Hope everything goes fine and smooth.

I miss you BIG BROTHER!
I miss you Chaechi!
I miss you SUNSHINE!
I miss you GOWLI AKKA
I miss you GAJALAKSHMI AKKA


Another threee more months to go for KARTHIGAI MASAM!
Eagerly waitin for it.
SWAMY SARANAM!


Tholilai Niyumai saayum pothu ..
Ethirvarum thuyaranggaL anaithaiyum naan ethirppEan
Venniril nee kulikka, viraagaaga thI kulippEn.. Uthirathil unnai kalappEn

Vizhi mUdum bothu unnai piriyaamal naan Iruppen .. Kanavukkul kaaval Iruppen.....
Naan enRaal naane illai nI thaanai naanaii aanen .. Nee azhuthaal naan thudiththazuven...
Unakkena Iruppen.... uyireyum koduppen......
Unnai naan pirinthaal Unaaku mun Irapaean.